2018 Yamaha Ego Avantiz màu mới, cạnh tranh Honda Vision

Sự kiện: Xe máy Yamaha

2018 Yamaha Ego Avantiz màu mới trẻ trung, thể thao và công nghệ Blue Core hứa hẹn tiếp tục tạo ra sức hút lớn với người tiêu dùng.

Kể từ khi ra mắt tại thị trường Malaysia vào năm 2016, mẫu xe tay ga Yamaha Ego Avantiz đã đạt được doanh số đáng khuyến khích. So với các mẫu xe lớn hơn như NMAX và NVX, 2018 Yamaha Ego Avantiz thậm chí còn dễ tiếp cận hơn cho những lái xe đi lại hằng ngày. Ngoài ra, mẫu xe tay ga này còn có một mức giá cạnh tranh vô cùng tốt với mức bán ra chỉ 5.700 RM (33,18 triệu VNĐ).

2018 Yamaha Ego Avantiz màu mới, cạnh tranh Honda Vision - 1

Yamaha Ego Avantiz màu vàng.

Tuy nhiên, Ego Avantiz vẫn có thiết kế rất tối ưu, trang bị các tính năng thực tế hữu ích, điển hình như bộ động cơ 4 thì, dung tích 125cc có trang bị tính năng công nghệ Blue Core của Yamaha đem lại hiệu suất cao hơn và tiết kiệm nhiên liệu. Công suất đầu ra của xe đạt 7.0kW/8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 9.6Nm/5.500 vòng/phút.

2018 Yamaha Ego Avantiz màu mới, cạnh tranh Honda Vision - 2

Yamaha Ego Avantiz màu đỏ.

Ngoài ra còn có các tính năng đáng chú ý khác như hộc đựng đồ dưới yên xe lớn 14 lít, đủ đựng mũ bảo hiểm, có hệ thống phanh đỗ xe, đèn pha LED và đèn báo ECO. Với phiên bản 2018, nhà phân phối Hong Leong Yamaha Motor đã trang bị thêm các màu mới nhằm tạo ra sự tươi mới và diện mạo thể thao hơn cho mẫu xe tay ga này.

2018 Yamaha Ego Avantiz màu mới, cạnh tranh Honda Vision - 3

Yamaha Ego Avantiz màu xanh da trời.

Đó là các màu như xanh da trời (blue), màu đỏ (red), màu vàng (yellow). Cùng với đó là các đồ họa mới lớn hơn so với các đồ họa trên phiên bản xe cũ. Mẫu xe tay ga Ego Avantiz được đánh giá “ngang cơ” với các đối thủ đang có mặt tại thị trường Việt Nam như Suzuki Address và Honda Vision.

2018 Yamaha Ego Avantiz màu mới, cạnh tranh Honda Vision - 4

Phong cách thể thao.

2018 Yamaha Ego Avantiz màu mới, cạnh tranh Honda Vision - 5

Đồ họa mới.

2018 Yamaha Ego Avantiz màu mới, cạnh tranh Honda Vision - 6

Công nghệ tiên tiến.

Bảng giá xe Yamaha dịp Tết 2018: Đang xả hàng

Nhiều mẫu xe máy của Yamaha được cho là đang giảm giá khi mà thời gian năm hết Tết đến đã cận kề chỉ còn đếm trên...

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo Văn Biên ([Tên nguồn])
Xe máy Yamaha Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN